SINGAPORE EP1 HOLIDAY INN EXPRESS SINGAPORE SERANGOON HAJILANE CHYE SENG HUAT HARDWARE

0
1115

สวัสดีครับทุกคน EP 1 ก็มาแล้ว กับอุ๊ตะอร่อยตะลุยสิงคโปร์ ซึ่ง Trip นี้เรามีเพื่อนๆ ไปกันอีก 3 คน โดยครั้งนี้เราไปพักกันที่ Holiday Inn Express Singapore Serangoon ที่ Location นั้นอยู่ตรง Little India เลยครับ ซึ่งมั นสะดวกมาก ๆ เวลาอยากเดินไปทานอาหาร ก็เลี้ยวซ้าย ก็อาหารอินเดีย เลี้ยวขวา ก็อาหารจีน ด้านหลังโรงแรมก็เป็น Cafe เป็นแถบ ๆ เลย เชิญชมความสนุกสนานของ EP1 กันได้เลย

ก่อนอื่นขอเริ่มเป็นแต่ละ ช่วงของ video แบบสรุปให้อ่านกันก่อนนะครับ

สำหรับโรงแรม Holiday Inn Express Singapore Serangoon เป้นโรงแรมที่ราคาถ้าจองตรง เว็บโรงแรมเลย ราคาก็จะประมาณ 3500 บาท ฮะ แล้วแต่ค่าเงินในช่วงเวลานั้นๆ ซึ่งราคานี้รวมอาหารเช้าแล้วด้วย ถึงไลน์อาหารจะไม่ได้อลังการแต่คือเกินพอที่จะเริ่มวันด้วยอาหารเช้าของโรงแรม

ห้องพัก: ขนาดห้องออกแนวน่ารัก ๆ แต่ต้องชื่นชม เตียง และหมอน ต้องบอกว่า มีความดูดวิญญาณมาก เพราะนอนมา 3 คืน หลับเพลินจนเลยเวลานัดเพื่อนตลอด 555

องน้ำ : ทื่นี่คือดี มีที่ฉีดก้นด้วย โรงแรมที่นี่ส่วนใหญ่ไม่เจอที่มีที่ฉีดก้นนะ

การเดินทาง: ต้องบอกว่าสะดวกมาก ๆ เพราะด้านหน้าโรงแรมเป็น ป้ายรถเมล์ เดินไปนิดเดียวถึงรถไฟฟ้า สถานนี้ Ferrer Park หรือจะเรียก Grab ก็ได้สบายมาก

แหล่ง Shopping: สะดวกมาก มีห้างชื่อ ​City Gate ที่ก็มีหลายสิ่งหลายอย่างให้เลือกสรร และยังใกล้ Mustafa ห้างชื่อดังที่มีขายทุกสิ่งอย่างที่เราอยากได้ แถมราคายังไม่แพง และเปิด 24 ชั่วโมงอีกตะหาก ใครมองหาของฝาก อื่นๆ ที่นี่เพียบ วิตามิน อาหารเสริม ขนม chocolate คือมีขายกระทั้งของสดอะ

ร้านอาหาร : คือด้วยความที่เรามี Plan เอาไว้ว่าเราจะไปทานอะไรบ้าง โรงแรมนี้ตอบโจทย์ เพราะเราไป 4 คน สถานที่ต่างๆ ที่เราจะไป เรียก Grab ไปจากนี้ไม่แพงเลย และรอบๆ โรงแรมก็ยังมีอาหารอร่อยๆ อีกหลายที่ อย่างร้าน Sissor Curry Rice (รอบนี้ไม่ได้ไปรีวิว แต่อร่อยนะ)
ร้านหมูแดงหมูกรอบ อาหารจีน ที่ชื่อว่า CHAR ที่ก็ได้ Michilin The Plate (รอดูรีวิว EP อื่นนะจ๊ะ
ร้านกาเฟ มากมาย ใกล้โรงแรม อย่างรอบนี้เราไปแวะร้าน Chye Seng Huat Hardware ร้านกาแฟที่ทำจากร้านขาย hardware เก่า ซึ่งร้านนี้ขอชื่นชมมาก เพราะขนมอร่อยและกาแฟก็อร่อยมาก อีกเช่นกีัน (ดูได้ใน EP นี้แหละ)

นอกจากนั้นในรีวิวนี้ยังมี HAJI LANE พร้อมจุดถ่ายภาพ กำแพงที่ไม่ค่อยมีคนไปถ่ายกัน เพราะต้องเดินอ้อมไปนิดหน่อย (หาได้ใน EP นี้ฮะ)

แต่รีวิวสิงคโปร์ยังไม่จบนะ ดูอันนี้จบแล้วรอดูตอนต่อไปด้วยนะ จ๊า รับรองโดน
#HolidayInnExpressSingaporeSerangoon
#SingaporeReview #VisitSingapore

จองที่พักไปดูรายละเอียดและจองได้ที่ https://www.ihg.com/holidayinnexpress/hotels/us/en/singapore/sinsg/hoteldetail