นวดชิวๆ @ SO/SPA at SO/Bangkok

0
1270

วันหยุดแบบนี้แน่นอนพาตัวเองไป relax สบายๆ ก็ต้องไปนวดซิจ๊ะ วันนี้เราไป ที่ SO/ SPA at SO/ Bangkok ที่โรงแรม SO/ Bangkok

🧖🏽🛀🧘🏻‍♂️เราเลือก SIGNATURE TREATMENTS ก็คือ E X P E R I E N T I A L J A D E T H E R A P Y หรือการนวด ที่ใช้หยกนำไปนึ่งจนอุ่น ๆ แล้วก็เอามาช่วยนวดแหละเธอ เค้าเชื่อกันว่า การนวดแบบนี้จะช่วยให้เลือดลมหมุนเวียนดีและยังช่วยผ่อนคลายได้ดีมาก ๆ ด้วย สำหรับ คอร์สนี้จะใช้เวลา90 นาที ราคา 4,500 THB จะมี Mask หน้าและนวดหน้าด้วยหยกตอนท้าย ๆ ด้วยนะเธอ ต้องบอกว่า สบายสุด ๆ


🌳🌳🌳ทีเด็ดของที่นี่คือเค้ามีห้องนวดที่มองเห็นวิวสวนลุมพินี แบบเด่น ๆ เลยจ๊า สามารถนวดได้ 2 คนเลยในห้องนี้ สำหรับคนอื่นที่อยากนวดคนเดียวก็สามารถจองห้องนี่ได้นะ แต่ต้องจองนะเพราะห้องนี้เค้า popular ส่วนเราชอบห้องมืด ๆ เราก็เลยเลือกไปนวดห้องอื่น พอเข้าไปพนักงานก็จะนำ welcome drink มาต้อนรับเราก่อนเลย บริการหรูหราระดับโรงแรมอะนะ ทางเดินเข้าไปที่ห้องนวดก็ กว้างขวางมาก พอถึงห้องพนักงานก็จะให้เราเปลี่ยนชุด ใครจะอาบน้ำก่อนก็ได้ เราอาบมาจากบ้านแล้ว พี่ Therapist ก็เลยล้างเท้าให้เฉย ๆ (ที่นี่มี Therapist ทั้งผู้หญิงและผู้ชายให้เลือก)

หลังจากนั้นก็ขึ้นเตียงเลยจ๊าเตียงนุ่มสบาย เค้าจะวอร์มร่างกายด้วยการนวด ๆ กด ๆ แบบนวดไทย นิดนึงก่อน แล้วค่อย ลงน้ำมันอโรม่า ก็นวดตามลำดับ ตามด้วยหยกร้อน อุณภูมิ จะกำลังสบายนะ ถ้ารู้สึกร้อนไปแจ้งเค้าได้ เค้ามีวิธี ค่อย ๆ ปรับอุณหภูมิของหยก ต้องบอกว่าสบายสุด ๆ เลยเธอ อยากจะนอนนวดไปซัก 3 ชั่วโมง พอถึง ส่วนนวดหน้า เค้าก็จะมีหยกอีก ชุดที่ใช้สำหรับนวดหน้าโดยเฉพาะ อันนี้จะไม่ได้ทำให้อุ่นร้อนละ จะเป็นแนว ผิวสัมผัสของหยก เย็นๆ เลย พร้อมกับ face mask ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้สดใสชุ่มชื่น เอาเป็นว่า ใครอยากหาที่นวดสบายๆ บริการดี ๆ สถานที่รับรองความเก๋ ตามไปได้ที่ SO/ SPA ณ โรงแรม SO BANGKOK ได้เลยครับ


📍Google Map : SO/ Spa at SO/
https://goo.gl/maps/TJT69LcKmiVGVCfN6
✨อยากดูเมนูนวดอื่นๆ ของที่ SPA ไปที่ https://www.so-bangkok.com/th/