ตะลุย BEDOK 85 SINGAPORE กินแหลกแดกยับ

0
2003

ฮายยยยย ทุกคนเป็นยังไงบ้างฮะทำไรกันวันหยุดแบบนี้ รอบนี้อุ๊ตะขอพาทุกท่านไปลุยที่ Bedok85 ไม่ใกล้ไม่ไกล สิงคโปร์ นี่แหละฮ่า ซึ่งเราไปกับเพื่อนเราเองที่เป็นคนที่นั่นก็จะมี อาหมวย Yuting และ อาตี๋ Andrew ที่พาเราไปกินที่นี่ ซึ่งการเดินทางก็ไม่ได้ยากนะฮะ สามารถนั่งรถไฟฟ้าไปใกล้ๆ ก็เป็นรถไฟฟ้าสายสีเขียว ไปลงสถานี Tanah Merah แล้วต่อรถ taxi ไปอีกนิดหน่อย ถ้าเดินก็ 1.4 กิโล ฮ่า นั่งรถเถอะ

เอาละครับ สำหรับที่นี่เค้าก็จะมีร้านดังก็คือร้าน บะหมี่หมูสับ ซึ่งมีอยู๋ 2 ร้านต้องบอกว่ารสชาติดีทั้ง 2 ร้าน หมูสับละมุน น้ำซุปเริ่ด แล้วก็เส้นบะหมี่นี่คือ ดีงามเลยแหละ
ชื่อร้านบะหมี่หมูสับ Bedok 85 Xing Ji Rou Cuo Mian 兴记肉脞面 Seng Hiang Bak Chor Mee 成香肉胜面

แล้วก็ที่โด่งดังอีกร้านก็คือขนมผักกาด ครับที่เค้าก็มีแบบใส่ซอสซีอิ้วดำ และแบบไม่ใส่ซีอิ้วครับ อันนี้ก็อร่อยฮะ
ชื่อร้านขนมผักกาด คิือมองหาป้ายใหญ่ๆ OYSTER OMELETTE ก็เจอละฮ่า

และอีกร้านก็คือโจ๊กหมูที่เนื้อเนียนละมุนมาก ๆ ฮะ ใครอยากกินโจ๊กให้ไปร้านนี้เลย Chai Chee Pork Porridge@ Blk85 Food Market

ส่วนอีกอันที่เราสั่งมาก็เป็นแนวๆ ห่อหมกปลากระเบน เรียกว่า Sambal Stingray ฮะ เป็นเนื้อปลากระเบน แล้วก็มีซอส ๆ แนว พริอกแกงราดมาครับ อันนี้ก็แปลกดีครับ อร่อยด้วยนะ ชื่อร้านที่ขาย Sambal Stingray คือร้าน Chan BBQ

ปีกไก่ย่างนี้ก็เป็นร้านดังเลยฮะกับร้าน Sin Bedok North แต่ผมว่าปีกไก่นี่ยังไม่สุดนะครับ แต่คนสั่งเยอะมาก มีร้านที่น่าจะอร่อยกว่านี้่เอาไว้ผมมีโอกาศผมจะรวบรวมมาให้ครับ

เอาละครับ ก็จบการทัวร์สิงคโปร์ รอบแรกของอุ๊ตะก่อน เดี่ยวปีนี้ไปอีกจะหาร้านเก๋ๆ . มาบอกกันอีกนะคร๊าบ ไปก่อนละ จุฟ ๆ

ถ้าชอบก็ฝากกด like กด share และแนะนำร้านที่สิงคโปรกันได้นะครับ มีโอกาศเราจะตามไปชิมแน่นอน

แผนที่