EUREKA NITRO COFFEE @ MeStyle Museum Hotel

0
1529

ไฮ ๆ พาชาวกทม. ทุกท่านไปรีวิวร้านกาแฟที่ต้องบอกว่า แก่นมาก ๆ อีกร้านนึงก็คือร้าน Eureka Nitro Coffee ร้านนี้เค้านอกจากจะมีกาแฟที่เป็นเมนู เก๋ ๆ แล้ว ก็ยังมีอาหารที่อร่อยเลิศอีกด้วยฮะ สำหรับสาขาที่เราไปทานกันนั้นคือสาขารัชดาห้วยขวาง อยู่ในตึกเดี่ยวกับโรงแรม MeStyle Museum ฮะ

เมนูเคดรื่องดื่มนั้นดีเริ่ดมากมาย กาแฟทุกอันคืออร่อยหมด สั่งได้เลย เราลองกาแฟร้อนแบบปกติแล้วเริ่ดมาก เพราะบาริสต้่าสกิลดี และใช้ ingredient ดีด้วยฮ่า เลยเลิศเข้าไปใหญ่

แต่รอบนนี้ขอแนะนำ Black Truffle Cocoa ที่เป็นโกโก้เย็น และมีโรยทรัฟเฟิลมาด้วย หอมแปลก อร่อยฮ่า

อีกเมนูเครื่องดื่มที่พลาดไม่ได้ก็คือไข่เค็มลาเต้ เป็นกาแฟเย็นที่ด้านบนก็จะมีผงไข่เค็มโรยมาแบบเต็มๆ เอาเป็นว่าเครื่องดื่มทุกแก้วสั่งได้หมด

มาต่อกันที่เมนูอาหารกันบ้าง​ฮ่า เราขอแนะนำ ปลาหมึกทอด caramali ดีงาม กรอบ หนึบ เคี้ยวเพลิน

ต่อด้วย pasta ที่ร้านนี้บอกเลย อร่อย เส้นเป็นแบบอัลเดนเต้ รสชาติถูกปากคนไทย คือโคตรอร่อย โดยเฉพาะ Crispy Pork Chilli & Garlic Spaghetti เป็นพาสต้าหมูกรอบ ผัดพริกกระเทียม มาพร้อมไข่เค็มดาว โคตรดี

เส้นพาสต้าเส้นแบน มาพร้อมหอย โฮตาเตะ หรือหอยเขลล์จากญี่ปุ่นนะแหละ Hotate Truffle Homemade Fettuccine ซอสเห็ดทรัฟเฟิล เริ่ด ๆ หอม มัน เข้มข้น

และสปาเก็ตตี้ ปูนิ่ม ผัดพริกกระเทียม มาพร้อมไข่เค็มดาว อันนี้ก็เริ่ดมากเธอเอ่ย คือ พาสต้าทุกอันทำออกมาได้ดีหมดเลยอะ เอาเป็นว่าแนะนำให้ไปลองกันได้

การเดินทางก็ง่าย ๆ ที่จอดรถก็จอดของโรงแรมได้เลยจ๊ะ โรงแรมหาง่าย ตึกสีสรรสดใส
Eureka Nitro Coffee
โทร : 065-6790-490
พิกัด : Mestyle Museum Hotel ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 18 แขวง สามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
Google Map: https://goo.gl/maps/EUDoWTdW9STtugPJ7

#Eureka #EurekaNitroCoffee #EurekaatMestyleMuseumHotel #Cafe #Coffee