FEEL GOOD FRIDAY BUFFET | SIAM @ SIAM DESIGN HOTEL BANGKOK

0
1309

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ขอนำทุกท่านไปทานบุฟเฟ่ต์อาหาร International และอาหารไทย นอกจากนี้ยังมีซาชิมิ สเต็กเนื้อ รวมถึงข้าวเหนียวมะม่วงด้วยครับ นอกจากนี้ ใครที่ชอบดื่ม ก็ยัสามารถเลือกแบบมีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์อีกด้วย จะคุ้มแค่ไหนตามมาดูกันเลยครับ เราไปกันที่โรงแรม Siam @ Siam ที่อยู่ใกล้ๆ รถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติ ครับ ใครขับรถไปก็มีที่จอดรถสะดวกสบาย เข้าไปที่โรงแรมแล้วร้านก็หาง่ายครับเพราะอยู่ชั้นล่างเลยทีเดียวเชียว สไตล์การตกแต่งของโรงแรมนี้ก็จะออกแนววัยรุ่น ๆ หน่อยน่ะ

ราไปที่ห้อง Party House One ครับ ซึ่งเป็นห้องอาหารของที่นี่ ตามผมมาเลยครับ

บุฟเฟ่ท์ เค้ามีทุกวันศุกร์ ตั้งแต่ 18.00-22.00 น.

ราคาก็มีดังนี้ครับ

555 THB net นะครับ เลื่อกทานเครื่องดื่มไม่อั้น 2 ชั่วโมง (Cocktail, Local Beer, House Wine)
660 ​THB net เลือกทานอาหารบุฟเฟ่ต์อย่างเดียว
990 THB net เลือกทานบุฟเฟ่ต์และเครื่องดื่มได้ 3 แก้ว(Cocktail, Local Beer, House Wine)
1,300 THB net เลือกทานทั้งบุฟเฟ่ต์และเครื่องดื่มแอลกอลฮอลแบบไม่จำกัด (เครื่องดื่มทานได้ 2 ชั่วโมงนะครับ) เอะเห็นราคาแบบนี้แล้วถ้าผมเลือกจ่ายแยกแบบเครื่องดื่มอย่างเดียวและบุฟเฟ่ต์อย่างเดียวถูกกว่านะเนี๊ย

ดูบรรยากาศกันก่อนครับ มีจอ Projecter ใหญ่ๆ เอาไว้ให้เรานั่งดูบอลไรงี่ได้ด้วยนะ

มีเวทีเล็ก ๆ และจะมีวงดนตรีมีเล่นสดให้เราฟังครับ

เอาละครับเราก็เล่ากันมาเยอะมากแล้ว เรามาเริ่มอาหารกันครับที่นี่เค้ามี Counter อาหารแบบทำใหม่ๆ ให้เราด้วยนะครับเลือกเอาอยากทานอะไร ราคาคือไม่ต้องจ่ายเพิ่มนะ แต่ถ้าใครแบบ จะไปนั่งทาน แอลกอลฮฮลอย่างเดียวแล้วอยากสั่งอาหารแบบแยกมาทานเป็นจานๆ  ก็ได้ครับ ราคาตามนี้เลย

เรามาที่จานแรกก่อนเลยครับคือไก่สะเต๊ะฮะ (Chicken Satay) อันนี้ต้องออกตัวว่าน้ำจิ้มเข้มข้น และหมักไก่มาได้เข้าเนื้อมากฮะ ย่างออกมากำลังดี ทานเพลินเลยแหละ อร่อยครับ

เรามาต่อกันที่สเต๊กเนื้อครับ มาแบบ Medium ฮะแล้วก็มีมันบดมาด้านบ้างด้วยนะครับ ซึ่งก็อร่อยฮะ ด้วยราคาถ้าเราไปทานแค่อาหารอย่างเดียวจ่ายแค่ 660 บาท  แต่ได้ทานสเต๊กแบบนี้ด้วยถือว่าดีงาม เพราะถ้าสั่งแยกจานเดียวก็ 660 บาทแล้วครับ

ต่อกันด้วยสเต๊กปลาแซลมอน อันนี้ก็ทำออกมาได้กำลังดีครับ มีความชุ่มฉ่ำ หนังกรอบใช้ได้ครับ

พิซซ่าก็มีนะครับ อันนี้หน้ารวมมิตรทะเล และแป้งพิซซ่าก็เป็นแป้งแบบ แป้งดำด้วยครับที่ผสมหมึกดำลงไปในแป้งนั่นเองครับ

พาสต้าครับสาสั่งเป็นแบบผัดน้ำมันมะกอก พริก กระเทียม และผมก็แวะไปเอาเบค่อนตรงสลัดบาร์ตักราดลงไป อร่อยเลย ฮ่าๆ

มาต่อกันที่ผัดไทยกุ้งครับ เป็นกุ้งตัวใหญ่เลยนะครับ และก็มีไข่ห่อมานิดหน่อยเป็นแบบสโร่ง แล้วเส้นก็เหนียวหนึบใช้ได้เลยฮะ รสชาติดี เติมพริกป่นนิดนึงอร่อยเลยครับ

สิ่งที่พิเศษอีกอย่างนึงของที่นี่ก็คือข้าวเหนียวมะม่วงครับ สามารถสั่งแค่ไหนก็ได้ มะม่วงมาพร้อมกับข้าวเหนียวและโรยงามานิดหน่อย อร่อยเลย

เครื่องดื่มนี่บางแก้วก็แอบแรงอยู่นะฮะ ใครจะทานแอลกอลฮฮลก็อย่าลืมนะครับ เมาไม่ขับ กลับ taxi หรือให้เพื่อนที่ไม่ดื่มพากลับ ฮ่าๆๆ

นอกจากเมนู A la Carte ที่สั่งได้รัวๆ แล้วเนี๊ยก็ยังมีไลน์บุฟเฟ่ต์มีอาหารแนวกลับแกล้มอีกมากมาย ตั้งแต่ลาบทอดรสจี๊ดจ๊าดถึงใจ มันฝรั่งทอด นักเก็ต และปอเปี๊ยกุ้งทอด

ปลาดิบก็มีนะครับทั้งแซลมอนปลาเนื้อข่าว และปลาหมึก

พวกข้าวปั้นเป็น Roll ก็มีนะครับ แต่ผมไม่กินเยอะหลอก

นอกจากนี้ก็มีพวกสลัดบาร์ และอาหารตัก ๆ อีกหลายอย่างเลยครับ ไก่ราดซอส ผัดกระเพรา เนื้ออบ และ ฯลฯ แต่ผมกินแต่ที่สั่งเป็น A La Carte มากินซะเยอะมากกก ฮ่าๆๆ

เอาละครับจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้เป็นอีกที่ที่เหมาะกับการไปนั่งชิลกับเพื่อนและสั่งอาหารมากินรัว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ  ๆ ๆ มาก ๆ ครับ ใครสนใจก็ตามไปทานกัได้เลยที่โรงแรม Siam @ Siam สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์โทร 087-989-2525 หรือ LIne: @siamatbangkok ครับ