JW CAFE @ JW MARRIOTT BANGKOK

0
1231

ฮายยยยยย สวัสดีครับ ทุกท่าน รอบนี้ค้างคารีวิวไว้นานมากๆ ขอลงตอนนี้แหละ ผ่านวันเกิดเราไปเป็นเดือนๆ ละด้วยเนื่องจากว่า ในวันเกิดเรานั้นได้นัดบรรดา เพิลๆ ทั้งหลายไปกินแหลกแดกยับกันที่ JW CAFE ที่เป็น Buffet Sunday Brunch โรงแรม @JW Marriott Hotel Bangkok จะเป็นยังไงอย่างไรนั้น เชิญชมกันได้เลยครับ สำหรับร้าน JW CAFE นี้ตั้งอยู่ชั้น Lobby ของโรงแรม JW Marriott Hotel Bangkok ราคาอยู่ที่หัวละ 1,990++ บาทครับ โปรส่วนลดที่ร่วมกับบัตรเครดิต หรือโปรของทางโรงแรมเองก็แล้วแต่ช่วงนะครับ ลองสอบถามทางห้องอาหารดูก่อนได้ครับ

– เอาละครับท่ีเด็ดของที่นี่เค้าก็ม่ีหลายสิ่ง อะเนอะ ที่แน่ ๆ ก็คือ หอยนางรมที่ต้องบอกว่า มาจากหลากหลาย Location และก็มาแกะกันตรงนี้แหละ สด ๆ เลยรับรอบหวานอร่อยอย่าบอกใคร

– นอกจากนี้ยังมี ฟรัวกรา ที่สั่งกี่ชิ้นก็ได้จัดไป

– ทีเด็ดอีกอย่างคือ ปูอลาสก้า ปู Snow Crab ฮะที่ต้องบอกว่า มีความสด หวาน และชิ้นใหญ่ๆ ผ่าครึ่ง เอาซ่อมกวาดกินได้ง่ายๆ ไม่ต้องลำบากแกะแต่อย่างใด เลือกทานพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดก็ได้ หรือน้ำจิ้มแบบอื่นก็ได้มีอีกมากมายหลายแบบ

– สำหรับคนชอบกั้ง ก็มีทั้งกั้งกระดาน กุ้งแม่น้ำ ด้วยนะครับ – นอกจากนี้ก็ยังจะมีพวก Pasta DIY ด้วยนะครับ เลือกเอาว่าอยากทานแบบไหน เราก็ติ๊กเลือกเอาจากกระดาษที่โต๊ะแล้วก็เอาไปยื่นส่งให้ที่ Pasta Station ได้เลยครับ และเราก็รอเค้าก็จะยกมาเสริฟให้เราถึงที่

– ที่นี่มีความพิเศษตรงที่มีหมูย่างด้วยนะเธอ แบบหมูเสียบไม้ย่างอะ แล้วก็มีไส้อั่ว ที่รสจัดจ้านอร่อยมากอะ

– วันที่เราไปนั้นเป็นวันที่พิเศษมาก ๆ เลยด้วยเพราะเป็นวันเกิดนั้นเอง ทาง Chef ของทางโรงแรมก็น่าร๊ากกกกก เอาขนมที่เค้าจะเสริฟ ที่ร้าน New York Steak Houe ร้านสเต๊กชั้นเริ่ดของทางโรงแรม เราก็ได้ทาน Coco Chocolate Forest ที่ต้องบอกว่า มันอร่อยมว๊ากกกกกกกกกกกกกก ที่สุดในสามโลกเลยอะ โดยเฉพาะไอติมคาราเมล บิสกิ๊ต ที่อร่อยเริ่ด แล้วก็มี chocolate moose ที่ทำออกมาเป็นลูกโกโก้ ด้วยฮะ แล้วก็มี cotton candy แล้วเอาซอส chocolate ราดลงมา เวลาทานให้ทานพร้อมกัน โอ้ย โดนเพื่อนแย่งกินหมดเลย กรี๊ดดดด ฮ่าๆๆๆ คือจานนี้อยากจะกินคนเดียวมาก ๆ

– ขนมของที่นี่ใน Line buffet ก็มีให้เลือกทานหลากหลายรูปแบบนะครับ ตั้งแค่ เค้ก และ อื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมี เครปที่ทำใหม่ๆ ให้เราเลือกราดซอสได้ตามใจชอบอีกด้วย เอาละครับ ขอจบรีวิวไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ รีวิวหน้า สวัสดีจ๊าาาา ใครแวะไปทาน ก็มาเล่าสู่กันฟังได้นะจ๊ะ จุฟฟฟ Sunday Brunch Buffet เริ่ม 12.00-15.00 น. โทรจองโต๊ะได้ที่เบอร์ Phone +66-2-6567700