4K Cafe @ X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel

0
1110

ช่วงเทศกาลแบบนี้ เราจะพาไปกินบุฟเฟ่ต์กัน อิ่มพุง อิ่มใจ แบบไม่อั้น มาปั้นพุงให้หลามกัน ฮ่า ฮ่า 4K Cafe นั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานีอ่อนนุชง๊ายง่าย เดินเข้าไปอีกนิดหน่อยก็ถึง อยู่ใน X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel และวันนี้เราจะมากิน a la carte buffet แบบ All you can eat นาจา ลุยเลยจ้า!! ราคาดีงามมาก

ข้าวปลาทูพริกสด เด็ดสุด จัดจ้านถึงพริกสดสุด ต้องยกให้จานนี้ในวันนี้เลย ปลาทูเลาะก้างแล้ว กับข้าวผัดที่ข้าวนุ่มหนึบหนับผัดกับพริกขี้หนูสด เคียงคู่กับผัดสด แตงกวา คือ ทั้งรสดี รสเผ็ด สดชื่น รวมอยู่ในจานนี้ (วางแผนไว้ละ ตอนไป X2 ที่ กาญจนบุรี เมนูนี้จะต้องมีอีกรอบแน่นอน)

แซลมอนแซ่บ แซลมอนลมควันวางบนผักกะหล่ำสดๆ แล้วมีน้ำจิ้มที่เป็นน้ำยำแยกมาให้ เผื่อใครจะกินรสเผ็ดไม่ได้ จะได้จิ้มน้อยๆ

ปีกไก่ทอดซอสบาร์บิคิว เมนูนี้ มันเด็ดที่น้ำจิ้มในถ้วยเล็กๆ นั่นนะ เป็นทาร์ทาร์ซอสผสมบลูชีส มันๆ เค็มๆ ตัวบลูชีสในซอสนั้น มันยังเป็นก้อนบลูชีสอยู่เลย texture ของมันคือเราชอบมากล่ะ

ยำปลากรอบสมุนไพร เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย เมนูนี้เค้าใช้ปลาดอรี่ทอดกรอบปรุงรสด้วยสมุนไพร ผัดกับแอปเปิ้ล คุณค่าจากสมุนไพร และผลไม้ กับโปรตีนจากปลาดอรี่ จบครบในจานเดียว ทานแล้วมันเฟรช มันปิ๊งปั๊ง มันสดชื่นมากมาย

คอหมูย่างจิ้มแจ่ว จานนี้จัดว่าเด็ด เด็ดที่คอหมูนุ่มๆ ไม่มันมาก แต่มันกำลังดี มีดีที่น้ำจิ้มแจ่วมะขาม รสชาติเปรี้ยวอมหวาน เผ็ดหน่อยๆ กินแกล้มกับผักสด อร่อยสุดๆ ไปเลย

สเต็กพอร์คชอป เสิร์ฟพร้อมมันบด เราว่า หมูที่นี่เขาทำดีมากๆ นิ่มทุกเมนู อย่างเมนูนี้ สเต็กพอร์คชอปนี้ ความนิ่มของเนื้อหมูคือ มันนิ่มดีมากๆ นิ่มๆ เด้งๆ อ่ะ น้ำซอสที่ราดมา ก็ลงตัว

อกไก่ห่อเบคอน เสิร์ฟพร้อมมันบด เมนูสร้างกล้ามก็มา ฮ่า ฮ่า อกไก่ใหญ่เบ่อเร่อ ไม่แห้ง ไม่กระด้าง ทำเก่งมากๆ เอาเบคอนมาพันอกไก่ไว้ เพิ่มความฉ่ำให้อกไก่ ให้ฉ่ำให้นิ่มเข้าไปอีก ใครว่า อกไก่แข็งแห้งกระด้าง ลองสั่งจานนี้สิ!!

พิซซ่าซีฟู้ด ค็อกเทล พิซซ่าหน้าจัดเต็มมาก แป้งบางกรอบ กุ้งและปูอัดและชีสคือจัดเต็ม เราชอบตรงความกรอบมากๆ

จบท้ายอาหารหนักด้วย เมนูเบาๆ ปอเปี๊ยะสดครอสทู เมนูสำหรับคนรักสุขภาพ บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องเป็นสลัดผักเนอะ แบบนี้ก็กำลังดี น้อยแต่มากคุณภาพ น้ำสลัดมะขามดีงามมาก

มาต่อด้วยของหวานกัน เราสั่งบราวนี่ค่ะ โอ้ว โหวววววว เข้มข้นมาก รสขมของช็อคโกแลตคือ ขมแบบขมอ่ะ ต้องกินกับไอศครีมวานิลาที่มาในจานเดียวกัน มันลงตัวมาก บราวนี่ของเค้ามีซอสช็อคโกแลตมาให้เรากวาดผสมกับบราวนี่ด้วยนะ กินคนเดียว ไม่ได้เกรงใจเพื่อนนะ เกือบหมดอ่ะ แอบเกรงใจพุงไง อิอิ

ยังมีไอศครีมของ เอเต้ ด้วยนะ ตักเอง ไม่อั้น ใครมีที่ในท้องอีก อย่าได้เกรงใจ มีรส ช็อคโกแลต วานิลา มะนาว สตรอเบอรี่ช่วงนี้ covid-19 ยังไม่ระบาดเท่าช่วงต้นปี มีโอกาสก็รีบพุ่งตัวไปกันเหอะ ราคาก็ไม่แพง กินมื้อเดียวอิ่มตุนข้ามวันกันไปเลย ฮ่า ฮ่า4K Café (ฟอร์ค คาเฟ่) เดินทางมาไม่ยาก นั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานีอ่อนนุช ลงแล้วเดินต่อเข้าไปใน ซอย สุขุมวิท 50 อยู่ใน โรงแรม X2 Vibe Sukhumvitตอนนี้เค้ามี โปรโมชั่น All you can eatราคา 399++ ( ราคาเต็ม 470 บาท) ต่อท่าน ราคานี้รวมเครื่องดื่มเติมไม่อั้น โค๊ก และน้ำเปล่า ระยะเวลา 1.5 ชม.ห้องอาหาร 4K Cafe เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11:00-21:00น. มีอาหารมากกว่า 40 เมนู ทั้งของคาว และหวานโปรโมชั่นเดือนนี้ 31 ธันวาคม 2563 New year eveมี BBQ STATIONเพิ่ทมาเป็นพิเศษ และมีเครื่องดื่มบุฟเฟ่ต์ ราคาเริ่มต้น 399++ พร้อมมีวงดนตรี มีแจกของรางวัลในงาน ค่ะ