TSU JAPANESE RESTAURANT SUNDAY BRUNCH @ JW MARRIOTT BANGKOK

0
1448

อู้ววววว สวัสดีครับ เพื่อนๆ รอบนี้พาเพื่อนๆ มาทานอาหารญี่ปุ่นกันแบบ Sunday Brunch ที่ห้องอาหาร Tsu โรงแรม JW Marriott Bangkok อยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า นานา และเพลินจิตครับ ซึ่ง Sunday Brunch นี่เค้าเปิดตั้งแต่เวลา 12.00- 14.30 คือ  2 ชั่วโมงครึ่งกินกันให้แบบ กลิ้งกลับบ้านกันไปเลยครับ ขึ้นชื่อว่า โรงแรม JW Marriott แล้วเนี๊ยมั่นใจได้เลยว่า Ingredient ที่เค้าใช้คือดีเริ่ดแน่นอน เพราะเป็นระดับโรงแรม 5 ดาวเชียวนะเธอ เรามาเริ่มกันเลยครับ มีไลน์อาหารวางไว้ประมาณนึงและมีเมนูให้สั่งเพิ่ม ที่เค้าจะทำให้เราใหม่ อีกมากมาย และราคาหัวละ  2,200 บาท ครับผม

โซนขนมครับ

เริ่มกันที่เครื่องดื่มก่อนครับ แน่นอนว่าเวลาทานอาหารญี่ปุ่น ผมชอบทานกับชาเขียวร้อนครับ

มี welcome drink เป็นน้ำ Kiwi ให้ด้วยนะครับ อร่อยดี

และ Sparkling wine ก็มีครับ

ก่อนอื่นขอเปิดกะเพาะด้วยเต้าหู้วาซาบิก่อนครับ อันนี้ต้องยกให้เป็นเต้าหู้ที่โคตรอร่อยเลยฮะ เป็น Signature  ของ Chef ที่ห้องอาหาร Tsu นี่เลยทีเดียวครับ ผมทานไป 4 ถ้วยเอง เบาๆ

แน่นอน บุฟเฟ่ท์อาหารญี่ปุ่นก็จะต้องมีปลาดิบครับ ซึ่งราคา 2,200 เนี๊ยมีของดี ๆ ทั้งนั้น ตั้งแต่ ปลาฮามาจิ ปลาทูน่า ปลาแซลมอน หอยปีกนก ปลาหมึก และปลาเนื้อขาว เรียกได้ว่า กินฮามาจิรัวๆ นี้คือโคตรคุ้มครับ เพราะราคาค่อนข้างสูงและเค้าแล่มาชิ้นหนา ๆ เลยฮะ

ต่อกันที่อีกโซนครับ ตั้งเตากันแบบจริงจังมากกับตรงนี้เรียกว่า เป็นโซน ชาบู สุกี้ อะไรประมาณนี้ มีทั้งเนื้อหมูคุโรบุตะ และเนื้อวัว ไว้ให้เลือกครับ

แต่เดี๋ยวก่อน ยังไม่จบครับ มีสลัดสไตล์ญี่ปุ่นด้วยครับ จานนี้ก็อร่อยมากเช่นกัน ที่เป็นโรย ๆ อยู่ด้านบนนี่เป็นรากไม้ทอดครับ

หมูเสียบไม้ทอดครับ อันนี้ก็อร่อยฮะ

ไก่คาราเกะก็มีครับ รสชาติดีทีเดียว

หอยนางรมก็มานะครับ ใครชอบหอยนางรมต้องบอกว่าที่นี่ของเค้าดีจริงๆ  สด หวาน อร่อย

เรามาต่อกันที่ Roll ต่างๆ กันดีกว่าครับ มีหลากหลายหน้ามากมาย ตั้งแต่ หน้าแซลมอนสไปซี่ครับ อร่อยดี
หน้า อโวคาโด้ ใส้ปลาไหล และอีกหลากหลายมากมายเลยจ๊า

อุด้งเย็นครับ อันนี้เส้นหนึบ อร่อยสดชื่น ดีงาม

กุ้งทอดเทมปุระก็มีครับ นอกจากนี้ยังมีฟักทองญี่ปุ่นเทมปุระด้วยฮะ คือมันดีงามมว๊าก ๆ

มาต่อกันที่ทีเด็ดที่ต้องบอกว่าอร่อยไม่แพ้ของคาวเลยก็คือของหวานครับ อันนี้คือชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นครับ หรือฮอกไกโดชีสเค้กนั่นเอง มันอร่อยมาก นุ่มละมุนลิ้น และไม่หวานจนเกินไป คือ ดี๊ดีดีดีดีดีดีดีดี อะ

ช็อคลาวาครับ

อันนี้เป็นเค้กช็อคโกแลตที่ทำเลียนแบบลูกเชอรรี่ครับ

มากาฮงที่นี่ก็น่าทานสุด ๆ

โรลใส่ครีมถั่วแดงครับ

ทาร์ตผลไม้ก็มีครับ

คือขนมที่นี่อร่อยดีงามทุกอันเลยอะ