กินไปดูโชว์บนโต๊ะบนจานรอบตัว ที่ Digital Delicious

0
1173

วันนี้จะพามีรีวิวอาหารแบบพิเศษกว่าทุกทีหน่อย เพราะเป็นการรับประทานอาหารพร้อมกับชมโชว์ไปพร้อมๆ กัน แต่โชว์ไม่ได้อยู่บนเวทีนะ อยู่รอบๆ ตัวเราและใกล้มาก เช่น บนจาน บนโต๊ะ บนผนัง กำแพงต่างๆ ที่นี่คือ

ร้าน Digital Delicious กรุงเทพมหานคร เป็นร้านอาหารที่มีการแสดงมัลติมีเดีย แสงสีเสียงและกราฟฟิค บนพื้นผิวต่างๆ ให้เราเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวระหว่างรอ หรือขณะรับประทานอาหารจานนั้นๆ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้มันว้าวมากขึ้น มากกว่าแค่อ่านจากในเมนู หรือพนักงานมาเล่าให้ฟัง

โดย ณ ปัจจุบัน เขาจัดแสดงอยู่ที่โรงแรม Sheraton Grande Sukhumvit ตรงอโศกเนี่ยแหละ ไปดูกันว่าประสบการณ์สุดพิเศษนี้เป็นอย่างไรบ้างเชฟผู้ดูแลเรื่องอาหารในครั้งนี้คือ เชฟกาตาโน่ เชฟชาวอิตาเลี่ยนและทีมงานรางวัลระดับโลก อยู่ในวงการอาหารมา 𝟐𝟎 ปี และยังเป็นผู้ร่วมคิดค้น 𝐜𝐨𝐧𝐜𝐞𝐩𝐭 ในการทานอาหารในรูปแบบใหม่ที่ผสานเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน เช่น Dinner in the Sky ห้องอาหารลอยฟ้าที่ใช้เครนยกสูงไป 50 เมตร หรือ 𝐃𝐢𝐧𝐞 𝐢𝐧 𝐭𝐡𝐞 𝐝𝐚𝐫𝐤 สำหรับผู้พิการทางสายตา 𝟒 เมนู แบบ exclusive ที่มาพร้อมกับ 4D Multi – media Interactive (ไม่ใช่ดูอย่างเดียวนะ เราสามารถเล่นกับแสงสีที่โชว์ได้ด้วย)

ประกอบไปด้วย 4 Theme ดังนี้ 1. ปราสาทแห่งแสงบนท้องฟ้าเจิดจรัส Castle in the Sky : Flower of Life เมนูเรียกน้ำย่อย 3 อย่าง อร่อยตอบโจทย์ ไม่ต้องพูดเยอะ แค่ชื่อก็ปังแล้ว – บีทรูททอดกับแป้งฟิลโลฝอยสอดไส้เนื้อกั้ง- ชีสบูราต้าและส้มยุซุ- ช็อกโกแลตเฮเซลนัทฟัวกราส์ กับชีสมอสซาเรลล่าและทรัฟเฟิลดำทอด – ตัวนี้สายช็อค ชีส และทรัฟเฟิลแบบเราคือตุยไปเลย ไม่คิดว่าจะมีคนเอา 3 อย่างนี้มารวมกันได้ลงตัว

2. บุกเข้าป่ามหัศจรรย์ Into the Wood : Hidden Treasure – เนื้อกวางจากนิวซีแลนด์ ซอสมัสตาร์ดลูกพลับ และราสเบอรี่ เนื้อกวางที่ดีมาก นุ่มละมุน และไม่คาวไม่สาบเลย มาพร้อมซุปใสคอรซอมเม่เห็ด อันนี้ก็ดี๊ดี

3. ดำดิ่งสู่ได้ทะเลเรืองแสง Deep Blue Sea : The Octlatis – ริซอตโต้แพลงก์ตอน กับหนวดปลาหมึกยักษ์จากสเปน ข้าวดำเวเนเร่กรอบ ซาลิคอร์เนียและผักโขมแดง ปลาหมึกคือนุ่มมากเวอร์ ผิดคาด มันนุ่มกว่าปกติไปเยอะเลยอ่ะ ส่วนตัวชอบข้าวพองที่ใส่มาเพิ่ม texture กรุบๆ

4. เหินสู่ห้วงอวกาศอันน่าตื่นตา Space Odyssey – มูสดาร์กช็อคโกแลตแอปริคอต ราดซอสคาราเมล ขมตัดหวานปิดท้าย

สักครั้งหนึ่งควรมาลองสัมผัสประสบการณ์ 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐀𝐫𝐭 𝐃𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 สุดประทับใจของ 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐃𝐞𝐥𝐢𝐜𝐢𝐨𝐮𝐬 ที่จะทำให้คุณร้อง “ว้าว” ได้ตลอดมื้ออาหาร

เปิดให้บริการ 𝟑 วัน / สัปดาห์ ทุกวันพฤหัสบดี – วันอาทิตย์ ทั้งมื้อกลางวัน น้ำชายามบ่าย และมื้อค่ำ หรือเลือกจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัวได้สูงสุดถึง 𝟐𝟎 ท่าน⁣

⁣มื้อกลางวัน 𝟏𝟐.𝟎𝟎-𝟏𝟑.𝟑𝟎 ราคา (ต่อคน) ผู้ใหญ่ 𝟐,𝟒𝟒𝟎 / เด็ก 𝟏,𝟕𝟔0

⁣อาฟเตอร์นูนที (ชายามบ่าย) 𝟏𝟓.𝟎𝟎-𝟏𝟔.𝟑𝟎 ราคา (ต่อคน) ผู้ใหญ่ 𝟏,𝟓𝟔𝟎 / เด็ก 𝟏,𝟏𝟔0

⁣มื้อเย็น 𝟏𝟗.𝟎𝟎-𝟐𝟎.𝟑𝟎, 𝟐𝟏.𝟑𝟎-𝟐𝟑.𝟑𝟎 ราคา (ต่อคน) ผู้ใหญ่ 𝟐,𝟗𝟔𝟎 / เด็ก 𝟐,𝟎𝟎𝟎⁣

⁣สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ได้ที่ โทร 𝟎𝟖𝟖 𝟎𝟓𝟓𝟔𝟔𝟗𝟗

𝐋𝐢𝐧𝐞 𝐨𝐟𝐟𝐢𝐜𝐥𝐢𝐚𝐥: @𝐝𝐨𝐨𝐳𝐲𝐝𝐢𝐠𝐢𝐥𝐚𝐛, 𝐟𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤.𝐜𝐨𝐦/𝐃𝐢𝐠𝐢𝐭𝐚𝐥𝐃𝐞𝐥𝐢𝐜𝐢𝐨𝐮𝐬, และ 𝐰𝐰𝐰.𝐝𝐢𝐠𝐢𝐭𝐚𝐥𝐝𝐞𝐥𝐢𝐜𝐢𝐨𝐮𝐬.𝐧𝐞𝐭

⁣ปล. เหมือนเดือน พ.ค. เขาจะปิดพักโควิด และปรับเมนูใหม่ด้วยนะ ยังไงก่อนไปลองสอบถามข้อมูลจากช่องทางต่างๆ อีกทีนะจ้ะ