ขนมไหว้พระจันทร์ ร้านเสน่ห์จันทน์ ดีงามจนอยากให้ลอง

0
1337

สวัสดีครับ ทุกท่าน รอบนนี้ต้องบอกว่าพิเศษสุด ๆ กับขนมไหว้พระจันทร์ 🥮 จากร้านเสน่ห์จันทน์ (ร้านอาหารไทยระดับดาวมิชลินกันเลยทีเดียว) ซึ่งปีนี้เค้าทำขนมไหว้พระจันทร์ที่ต้องบอกว่า ใส้ขนมนั้นผสมผสานความเป็นไทยเข้าไปได้แบบเก๋ ๆ เลยแหละ มีทั้งหมด 4 รสชาติ ดังนี้ สั่งจองผ่าน Hungry Hub : https://bit.ly/2WwMomI🥮

ไส้สังขยาใบเตยมะพร้าว ( Coconut Pandan Custard Moon cake ) สังขยาทำจากใบเตยแท้ๆให้ความหอมแบบธรรมชาติ พร้อมรสสัมผัสกรุบๆ จากมะพร้าว อันนี้บอกเลยว่า อร่อยโคตร ๆ คือกินแล้วอร่อยมากกกกกกกก แบบหยุดไม่ได้ สามารถปะทะกับใส้คัสตาร์ด ของโรงแรมดังได้แบบชิว ๆ อร่อยโคตรรรรร ฮือออออออ ทำไมอร่อยขนาดนี้ แล้วจะไปกินสังขยาที่ไหนได้อีก เป็นใส้สังขยาที่อร่อยที่สุดในโลกหล้า

🥮ไส้เสน่ห์จันทร์ ( Dry candied gold apple Moon cake ) ทำจากลูกจันทน์มีความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ รสชาติอร่อยแบบไทยชาววัง อันนี้รสชาติจะพิศดาล ๆ หน่อย แต่ก็จะมีความเหนียวหนึบ คล้ายๆ ถั่วทองแต่ไม่ใช่นะ เค้าใช้ลูกจันทร์ ทำใส้แหละเธอ

ไส้หม้อแกงเผือก ( Mung bean Taro Thai Custard Moon cake ) เป็นอีกหนึ่งความลงตัวของรสชาติขนมหม้อแกงและความนุ่มของแป้งขนมไหว้พระจันทร์ เพิ่มเติมด้วยกลิ่นหอมเจียวอ่อนๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของขนมหม้อแกง อันนี้มีกลิ่นหอมเจียวจริงๆ อะ แล้วใส้เผือกขนมหม้อแกงก็คือเหนียวหนึบมากกกกกกกก

ไส้ฝอยทองถั่วไข่เค็ม ( Golden bean, golden thread and salted egg yolk Moon cake ) ความลงตัวของส่วนผสมสามชนิด ทั้งฝอยทอง กับ ถั่วกวนที่เป็นเบสของขนมไทย signature ของร้าน และไข่แดง ออกมาเป็นรสชาติหวานมันหอมกำลังดี สำหรับอันนี้เป็นผอยทองผสมไข่แดงเค็มแล้วก็มาในใส้ถั่วทองเหมือนขนมเปี๊ยประมาณนั้น อันนี้ก็อร่อยดี

เอาเป็นว่าบ้านใครชอบทานขนมไหว้พระจันทร์​อันนี้เป็นอีกร้านที่ควรลองเป็นอย่างยิ่ง สั่งจองผ่าน Hungry Hub : https://bit.ly/2WwMomI สั่งภายในเดือนสิงหา ลดเพิ่ม 15%!!Saneh Jaan Mooncake Box (425.-)เซตขนมไหว้พระจัทร์ 4 รสชาติ ไส้เสน่ห์จันทร์ ไส้หม้อแกงเผือก ไส้สังขยาใบเตยมะพร้าว ไส้ฝอยทองถั่วไข่เค็ม https://www.facebook.com/sanehjaan#HungryHub #อะไรดีเราก็ว่าดี #mooncake #อร่อยมาก#สังข