อยากกินเนื้ออีกแล้ว 🤣 ไป @Shabu Square ชาบู สแควร์ เลยจ้า

0
1064


อยากกินเนื้อออออออีกล้าววว 🤣 ไปเลยจ้า ที่ @Shabu Square ชาบู สแควร์ แถวบางนานี่เอง คือโคตรคุ้ม แพงสุดแค่ 659+ มีเนื้อวากิว มีคอหมูทนโทโระ อร่อยมากๆๆๆๆๆ คุ้มไปกินเลยเดี่ยวจะหาว่าไม่บอก (เดี๋ยวปักหมุดให้ด้านล่างน๊าาาาา) ให้เวลาตั้ง 120 นาทีแหน่ะ มีเนื้อสไลด์จากหลากหลายประเทศ หมูก็เริด ซีฟู๊ดก็เยอะ กุ้งแม่น้ำ หมึก ปลา หอย มาหมด น้ำซุปมีให้เลือกถึง 8 รสชาติ (ซุปดาชิชาบู/ซุปสุกี้ยากี้/ซุปหม่าล่าต้มยำ/ซุปต้มยำน้ำใส-น้ำข้น/ซุปซี่โครงตุ๋น/ซุปเฝอ/ซุปหม่าล่าไต้หวัน/ซุปเตี๋ยวเรือลงหม้อ) เลือกได้ 2 รสชาติต่อหนึ่งหม้อ ความหลากหลายยังไม่หมด มีเทปันยากิด้วยจ้าาาาา กินหมดยังไงไหวเนี่ย พกยาช่วยย่อยมาด้วยนะ อิอิ ปิดด้วยของหวานที่มีให้เลือกหลายอย่าง ไอศครีมฮาเกนดาซก็มีโด้ยยยยย คือ กินไม่ครบ พุงจะแตกเอา ฮ่าาาาาา


🥘 ซุปที่เราเลือก หม้อแรกคือ ซุปหม่าล่าไต้หวัน x ซุปซี่โครงตุ๋น อีกหม้อคือ ซุปเตี๋ยวเรือ x ซุปเฝอ ซุปหม่าล่าที่นี่บอกเลยว่าเป็นหม่าล่าแท้ๆ แต่เค้าปรุงได้รสชาติพอดีๆ กินได้เรื่อยๆ ไม่ทรมานปาก กินสลับๆ กับซุปซี่โครงตุ๋น ก็กำลังดีนะ เผ็ดบ้างธรรมดาบ้าง ส่วนซุปเตี๋ยวเรือเข้มข้นมาก ชอบมาก เหมือนสั่งเตี๋ยวเรือที่รสชาติเข้มข้นมากินนั่นแหล่ะ ซุปเฝอก็หอมมาก

🥩 จุ่มเนื้อสิ รออะไร!! เนื้อพรีเมี่ยมมากกกกกก มีวากิว/ชัคโรล/ริบอาย/ยูเอสเบคอน/ออยสเตอร์เบลด/นิวซีแลนด์/ใบพาย จุ่มแป๊ปๆ ขึ้นมาจุ่มไข่ คือที่สุดแล้วจ้า จุ่มซุปไหนก็ได้ อร่อยทุกซุป จุ่มสลับไปมา มีความสุขกับหลากหลายรสชาติดี ส่วนหมูเราสั่งคอหมูทนโทโระหมูเกรดพรีเมี่ยมลายมันแทรก นุ่มเด้งละมุนลิ้น ใครที่คิดว่า จะกินแต่เนื้อให้คุ้มบอกเลย ต้องลองคอหมูทนโทโระด้วยนะ มันอร่อยโคตรเอาไปจุ่มๆ ลวก ๆ ให้สุก โคตรดี
🍽 เราสั่งเทปันยากิมาลองด้วย เทปันปลาหิมะไต้หวัน/เทปันเนื้อลูกเต๋า/เทปันสหายเห็ด เทปันของร้านนี้เราว่าได้ เราว่าดี รสชาติเข้มข้น ไม่โดดไปทางหวานหรือเค็มเกินไป ความสุกของปลาหิมะและเนื้อลูกเต๋าก็สุกกำลังดี

🤤 น้ำจิ้มมีให้เลือกเยอะมาก ซอสพริกเวียดนาม/ซอสฮอยอัน/น้ำจิ้มสุกี้/น้ำจิ้มแจ่ว/น้ำจิ้มพอนสึ/น้ำจิ้มไต้หวัน และก็มี พริกป่น/มะนาว/กระเทียม/พริกขี้หนู/ต้นหอมซอย/พริกเผา​/อื่นๆ ให้ปรุงเพิ่มด้วย เพราะคนเราชอบความแซบไม่เหมือนกันเนอะ


🍟 อาหารทานเล่นก็มีให้สั่งระหว่างรอตั้งหม้อซุป แต่บอกไว้ก่อนว่า ระวังอิ่มก่อน เพราะเนื้ออร่อยๆ รอเราอยู่ อิอิ
มาถึงของหวาน 🍧🍦 เห็นความหลากหลายในเมนู เราก็สั่งเกือบหมด ฮ่า ฮ่า ฮ่า ที่แนะนำเลยนะอร่อยและคุ้มสุดๆ คือไอศกรีมฮาเกนดาซ (เค้าจะเปลี่ยนรสชาติไปเรื่อยๆ ต้องถามพนักงาน) คือราคาไหนก็ได้กิน ฮาเกนดาซ​นะ เฉาก๊วยชากังราว แต่ของหวานอื่นก็อร่อยไม่หวานเกินไป เยลลี่ผลไม้ เต้าฮวยฟรุตสลัด พุดดิ้งมะม่วงน้ำดอกไม้ พานาคอตต้าสตรอว์เบอรี่ และเรียลแตงโม


🥘 Buffet มีให้เพื่อนๆ เลือก 2 ราคานะจ๊ะ ทานได้ 120 นาที
🥘 Premium Buffet 659+ (705net) มีครอบคลุม Standard Buffet และมีเนื้อทุกชนิด ซีฟู๊ดครบ คอหมูทนโทโระ เทปัน ผักสด ลูกชิัน ของหวาน เครื่องดื่ม (ได้ของหวานทุกอย่าง ไอติมฮาเกนดาซ​เริ่ด ๆ ก็ได้)
🥘 Standard Buffet 459+ (491net) มีเนื้อใบพาย กับ เนื้อหนอก เน้นเนื้อหมู แต่ไม่มีคอหมูทนโทโระ กุ้งขาว ปลาหมึก ผักสด ลูกชิัน ของหวาน เครื่องดื่ม ใครไม่กินเนื้อแนะนำชุดนี้ (ได้ของหวานทุกอย่าง ไอติมฮาเกนดาซ​เริ่ด ๆ ก็ได้)


เมนูต่างๆ ลงไวในรูปเลื่อนดูได้เลย
เวลาทำการ
วัวันอาทิตย์ – วันพฤหัส 11.30 – 21.00
วันศุกร์ – วันเสาร์ 11.30 – 21.30
ทางไปกิน https://g.page/ShabuSquare?share
Facebook ร้าน https://www.facebook.com/ShabuSquare

ชาบู #ชาบูสแควร์ #shabu #shabusquare #buffet #wagyu #beef #วากิว #บุฟเฟ่ต์

[อุ๊ตะ x แอดมิน ป้าลีล้มวัว]